Trang chủ » » Nhận đặt hàng làm giò chả cho đám cưới và nhà hàng

Nhận đặt hàng làm giò chả cho đám cưới và nhà hàng

Nhận đặt hàng làm giò chả cho đám cưới và nhà hàng

Nhận đặt hàng làm giò chả cho đám cưới và nhà hàng

Chúng tôi có kinh nghiệm gia truyền 5 đời về sản xuất các sản phẩm giò chả như giò lụa, giò bò, giò tai, giò thủ, giò gà, giò trâu, giò ngựa, chả quế, nem chua, chân giò muối…
sản phẩm giò chả nem chua của chúng tôi đảm bảo chất lượng vệ  sinh an toàn thực phẩm, nếu quý khách chưa hài lòng các sản phẩm giò chả của chúng tôi, chúng tôi cam kết trả lại tiền cho quý khách. Hiện nay cơ sở sản xuất giò chả, nem chua của chúng tôi đã phủ rộng khắp Thành phố Hà Nội .do vậy ,quý vị tại Hà Nội có nhu cầu tất cả các mặt hàng giò chả nem chua hoặc liên quan đến giò chả hãy đặt hàng với chúng tôi trước 1 ngày.
Nhận đặt hàng giò chả nem chua phụ vụ cho đám cưới, nhà hàng, khách sạn…. quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Cô Lý 0168 531 6030

Giò chả Cô Lý Cam Kết :
- Sản phẩm chất lượng
- Giá rẻ nhất thị trường
- Phục vụ tận tình chu đáo
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
- Khách hàng ngoại tỉnh tự trả phí giao hàng theo cước bưu điện

Tư vấn mua bán Thiết bị nhà bếp:
Liên Hệ : 0936 28 1369 Hỗ Trợ Trực Tuyến
Chia sẻ lên :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 18:15 18 tháng 12, 2017

bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình
BỘ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG CLASSIC COTTON SH_C16 41 GA RÈM


Đăng nhận xét

 
Thiết Bị Bếp Đẹp | Máy Bơm Nhập Khẩu | Phòng Cháy Chữa Cháy
Copyright © 2012. Nhà Đẹp | Bếp Xinh - All Rights Reserved
Hotline 0936.28.1369 - Email : em_va_toi.1234@yahoo.com
Powered by