Trang chủ » , , » Máy rửa bát đĩa Daiwa DWA 1620S

Máy rửa bát đĩa Daiwa DWA 1620S

Máy rửa bát đĩa 6 bộ chính hãng Daiwa DWA 1620S

Máy rửa bát đĩa Daiwa DWA 1620S
 Nhà đẹp - Bếp xinh - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp
Tư vấn mua bán Thiết bị nhà bếp:
Liên Hệ : 0936 28 1369Hỗ Trợ Trực Tuyến
– Loại : Daiwa DWA-1620S
– Giá 6,500,000
– Thiết kế đẹp sang trọng, phù hợp với nhà bếp hiện đại
– Tiện lợi cho cuộc sống công nghiệp.
– Cửa sổ trong suốt, giúp quan sát máy vận hành.
– Nhiều chức năng
– Tiết kiệm nước và điện.
– Khoang rửa bằng thép không gỉ vệ sinh, bền.
– Có chức năng rửa hoa quả
– Sản xuất tại Hàn quốc.

Thông số kỹ thuật :
– Điện sử dụng : 220-230V/50Hz.
– Điện tiêu thụ : 510W
– Dung tích : 6 bộ
– Phương pháp rửa : Phun nước quay tròn
– Phương pháp sấy : Nhiệt
– Áp suất nước yêu cầu : 0.03-0.8 Mpa (0.3-8 bar)
– Nhiệt độ nước đầu vào : 0 ->60o C
– Kích thước (RxSxC) : 536 x 412 x 490 mm  
– Trọng lượng : 19 kgs
– Bảo hành : 12 Tháng
Máy rửa bát đĩa Daiwa DWA 1620S thiết kế sang trọng, thích hợp với gia đình có không gian nhỏ, Daiwa DWA 1620S có thể đặt trên bàn ,hộc tủ hay tùy ý của gia chủ sao cho phù hợp nhất với gia cảnh của không gian gia đình
Chia sẻ lên :

+ nhận xét + 7 nhận xét

lúc 22:48 25 tháng 2, 2013

Bạn ơi, có thể làm ơn cho mình biết thêm một số thông tin nữa được không:
1. Kích thước của máy (3 chiều nhé) để mình xem có thể ôm về được không, và xem có đút vừa trong gầm bếp được không
2. Công suất tiêu thụ điện
3. Nước rửa chén chuyên dụng có đắt không, mua ở VN có không
4. Mua ở Hàn Quốc thì siêu thị nào cũng có hay chỉ có một số nơi có thôi, cụ thể bạn mua ở đâu
feedback sớm giúp mình với nhé, vì nhà mình sắp có người đi Hàn Quốc. Cám ơn bạn nhiều.

lúc 22:57 25 tháng 2, 2013

Nhà mình dùng máy Ariston của Ý. Máy rửa bát nhà mình được " tạm nghỉ" 1 tháng nay vì không mua được xà phòng rửa bát. Trước mình toàn mua ở Fivimart nhưng bây giờ hết mất rồi! Loại mình dùng là loại viên. Mỗi lần rửa một viên.
Bên bạn có cung cấp viên muối và bột rửa không ?nếu có thì giá cả như thế nào ?địa chỉ cửa hàng bên mình bán ở đâu mách mình với!

lúc 23:02 25 tháng 2, 2013

Có chút băn khoăn nên hỏi bạn về dòng Máy rửa bát đĩa Daiwa DWA 1620S này
- Vì ngại rửa bát quá rồi, mà chồng em cũng không thích rửa tí nào.
Nhưng emchỉ băn khoăn là xà phòng rửa bát chuyên dụng giá bao nhiêu? rửa được ? lần
- Còn loại nước rửa chén bát dùng cho Máy rửa bát đĩa Daiwa DWA 1620S giá thế nào nhỉ ?
- Điện thì máy công xuất bao nhiêu W ?có tốn điện nhiều lắm không ạ?
- Vì em nghe nói là xà phòng chuyên dụng những mấy trăm nghìn 1 kg mà được ít viên lắm , lại còn phải có cả muối làm mềm nước ????

lúc 03:15 14 tháng 3, 2013

@Mẹ cún & Mam
kích thước của máy rửa bát Daiwa 1620S là 536 x 412 x 490 mm đã bao gồm 3 chiều rồi bạn nhé (dài - rộng - cao).
- Máy hoàn toàn lắp được trong gầm tủ, trên bàn và có thể "treo" nếu bạn muốn
- Công suất tiêu thụ là 510w - đây là công suất max hoạt động ở chế độ 100% bạn nhé
- nước rửa dành cho máy rửa bát daiwa 1620s hoàn toàn không đắt như bạn nghĩ và ở Việt Nam cũng có khá nhiều .Nếu bạn không tìm được thì bạn có thể qua 302 Đường Láng đống đa hà nội, hiện bên mình đang bán muối và viên rửa bát với giá 280,000 vnđ
- Đây là máy nhập từ Hàn Quốc nên trong hệ thống kênh siêu thị của họ thì chắc chắn là có, nên bạn hoàn toàn yên tâm
Chúc bạn chọn được máy rửa bát daiwa 1620s như bạn mong muốn :)

lúc 02:02 19 tháng 4, 2013

Bạn nào đã dùng máy rửa bát cho mình hỏi với. Dùng máy rửa bát có thích không, có rửa được nồi không và dùng loại nào thì tốt.
Em xin cảm ơn trước.

lúc 02:06 19 tháng 4, 2013

@Tuti dang xit
Máy rửa bát dùng thích lắm, nhàn cho mấy người làm nội trợ rất nhiều. Tuy nhiên phải dùng xà phòng chuyên dụng, tráng sạch thức ăn trước khi cho đồ vào mấy, xếp bát và nồi niêu rộng rãi 1 tý thì đảm bảo rất sạch sẽ nhưng tất nhiên hôm nào nhà có tiệc thì rửa hai ba lần là cái chắc. Một số khay thuỷ tinh cho vào lò nướng thì phải dùng sản phẩm chuyên dụng rửa bên ngoài mới sạch. Chỉ vài bất tiện nho nhỏ thế thôi nhưng nếu biết giữ thì máy chạy tốt và mang lại sung sướng rất nhiều cho người nội trợ, nếu có điều kiện thì nên mua bạn ạ. Dùng máy ở chế độ nước nóng thì bát đĩa sạch sẽ nhưng ở VN nhiều căn ke, bạn phải dùng xà phòng phù hợp thì máy mới bền :)

lúc 02:18 19 tháng 4, 2013

Bạn cho mình hỏi một chút 1 tháng máy sử dụng hết tiền điện là bao nhiêu? Nhà mình tháng trước nữa có osin thì tiền điện khoảng 900 (bật sưởi suốt cho bọn trẻ con), tháng vừa rồi không osin, mình dùng máy rửa bát hàng ngày thì tiền điện lên 2 triệu 100/tháng, hoảng quá. Xã cứ đổ cho là dùng máy rửa bát tốn điện, mình thì bảo tại cái màn hình mỏng to đùng của lão. Không biết chính xác do cái gì, mặc dù đọc catalog của máy thì hết có 1 số điện/lần rửa (Eco). Không lẽ Xã đúng?! Nhà không osin, mình lại bận, mỗi ngày mà dành 30' rửa bát bằng tay thì mình tiếc thời gian quá....vậy bạn giúp mình giải đáp thắc mắc này với :)

Đăng nhận xét

 
Thiết Bị Bếp Đẹp | Máy Bơm Nhập Khẩu | Phòng Cháy Chữa Cháy
Copyright © 2012. Nhà Đẹp | Bếp Xinh - All Rights Reserved
Hotline 0936.28.1369 - Email : em_va_toi.1234@yahoo.com
Powered by