Trang chủ » » Lựa chọn máy phát điện dành cho thang máy

Lựa chọn máy phát điện dành cho thang máy

Lựa chọn máy phát điện dành cho thang máy

Ngày nay, hầu hết các tòa nhà cao ốc hay các khu dân cư phức hợp hiện đại của Việt Nam và quốc tế đều sử dụng thang máy tự động để tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, những lúc cúp điện đột ngột mà các tòa nhà thiếu máy phát điện hoặc hệ thống điện dự phòng không hoạt động đã khiến thang máy trở thành hiểm.

Tòa tháp Keangnam
Vào đêm 23/5/ 2012, tại 2 tòa nhà chung cư cao cấp (A, B) của Keangnam bất ngờ mất điện, khiến 6 cư dân (có 2 trẻ em) bị nhốt trong thang máy khoảng  25 phút.  Điều bức xúc nhất là những người bị kẹt trong thang máy không được lực lượng bảo vệ hay ban quản lý tòa nhà quan tâm cứu hộ. Họ đã hoảng loạn cùng với hai em bé gào khóc, nôn ói, ngất xỉu. Sau một hồi có điện lại, mọi người đã tự ra ngoài! 
      Ông Trần Xuân Trạch - Tổ trưởng dân phố tòa nhà Keangnam cho biết khi mất điện, ông nhận được cú điện thoại kêu cứu, nghe tiếng trẻ em khóc nhưng tòa nhà tối tăm nên không biết đường nào để giúp họ. Về phía Quản lý Keangnam (Hàn Quốc) đã đóng cửa văn phòng khi đó, không tiếp cư dân và cũng không tới gặp công an. Người dân tại đây cho biết vào cuối 2011, Ban quản lý đã mâu thuẫn với họ trong việc thu phí dịch vụ nên tự động cắt thang máy, khóa cửa thang thoát hiểm nhằm cô lập cư dân. Họ còn cho biết hệ thống máy phát điện dự phòng ở Keangnam không hoạt động, đã trở thành mối đe dọa đến sự an nguy cho cư dân đồng thời mọi người đều nghi ngờ đến các hệ thống báo động khác (có hệ thống phòng cháy chữa cháy). 
Lại thêm một vụ mất điện đột xuất ở tòa nhà CT3 – Yên Hòa (Hà Nội) đã làm thang máy ngưng hoạt động vào 21/9/2012. Bấy giờ, Ông Nguyễn Văn Hòa bị kẹt một mình trong thang máy đã gọi điện cho Ban bảo vệ. Họ phát hiện ông bị kẹt lơ lửng giữa tầng 4 và tầng 5, nên lực lượng bảo vệ đã cạy cửa thang để cho ông Hòa chui ra ngoài. Ông phải nằm sát xuống sàn để chui ra ngoài cửa thang máy nhưng do hoảng loạn, ông đã vội nhảy xuống sàn tầng 4 thì bị trượt chân rơi xuống tận đáy của hầm thang máy, chết ngay tại chỗ! Cư dân ở đây cho biết hệ thống thang máy tòa nhà CT3 từng bị hỏng hóc nhiều lần mà vẫn không được khắc phục.
Cần trang bị máy phát điện dự phòng cho hệ thống thang máy

      Rõ ràng, chính thái độ của ban bảo vệ, ban quản lý các tòa nhà này nhìn chung vô trách nhiệm với cư dân. Điều đáng trách là các chủ đầu tư, nhà thầu và ban quản lý đã sợ tốn kinh phí sửa chữa, không muốn thay mới các bộ phận bị hỏng trong thang máy nên khi xảy ra sự cố về cúp điện đã gây ra những tai nạn khủng khiếp, những cái chết thương tâm cho những người vô tội. Đồng thời, họ cũng không quan trọng việc trang bị đầy đủ máy phát điện công nghiệp với công suất cao, hiệu suất mạnh để cung ứng kịp thời điện năng cho các căn hộ gia đình hay các văn phòng – trung tâm thương mại trong và ngoài nước vào những tình huống cấp bách nhất. Vì thế, trong những trường hợp này, chính máy phát điện là “người bạn trung thành, dũng cảm” sẽ cứu nguy cho mọi người, mọi nhà, để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ an sinh và đảm bảo đời sống an ninh cho người dân khắp nơi.

Nhà đẹp - Bếp xinh - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp 
Tư vấn mua bán Thiết bị nhà bếp:
Liên Hệ : 0936 28 1369 Hỗ Trợ Trực Tuyến

Chia sẻ lên :

Đăng nhận xét

 
Thiết Bị Bếp Đẹp | Máy Bơm Nhập Khẩu | Phòng Cháy Chữa Cháy
Copyright © 2012. Nhà Đẹp | Bếp Xinh - All Rights Reserved
Hotline 0936.28.1369 - Email : em_va_toi.1234@yahoo.com
Powered by