Trang chủ » » Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S

Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S

Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S
Nhà Đẹp | Bếp Xinh - Hệ thống bơm cứu hỏa cho chung cư và đô thị loại nhỏ
Tư vấn mua miễn phí về máy bơm chữa cháy Tohatsu :
Liên Hệ : 0936 28 1369 Hỗ Trợ Trực Tuyến
Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S giá rẻ, khỏe và rất bền – đảm bảo chính hãng, kiểu xăng 2 thì, 2 xy lanh làm mát bằng nước ĐK & HT Pitton 66mm x 58mm


Thông số kỹ thuật máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S kiểu xăng 2 thì, 2 xy lanh làm mát bằng nước, thể tích buồng đốt 198cc, công suất thiết kế 11,7ps, tiêu thụ nhiên liệu 4,9l/h
– HT khởi động : Đề điện -giật dây
– Công suất thiết kế : 11.7PS/ 8.6 kW
– Đánh lửa : Manheto (C.D. I)
– HT chỉnh gió : Tự động
– Kiểu : xăng 2 thì, 2 xy lanh làm mát bằng nước
– Kiểu bơm : Ly tâm, 1 cửa, 1 cấp, cao áp
– ĐK & HT Pitton : 66mm x 58mm (2.60in. X 2.28in.)
– Thể tích buồng đốt : 198cc ( 12.08 cu.in.)
– Dung tích bình NL : 3.5 lít (0.92 US gals)
– Mức tiêu thụ NL : 4.9 lít/h. (1.29 US gals/h.)
– Nến điện (bugi) : NGK BP7HS-10
– Ắc quy : 12V-14Ah-5h
– Bóng đèn : 12V-35W
– HT khởi động : Đề điện -giật dây
– Bôi trơn : Pha trong nhiên liệu (Xăng 30 : dầu 1)
– Họng hút : B-9912, tiêu chuẩn JIS, đường kính 3" (65mm)
– Họng ra (đẩy) : B-9912, tiêu chuẩn JIS, đường kính 2-1/2" (65mm)
– Chiều cao hút : Xấp xỉ 9m (29.5 feet)
– Bơm mồi : Cánh gạt (không cần dầu bôi trơn)
– Đặc tính bơm (với chiều cao hút 3m) :
+ Trên 650 lít (172 US gals)/phút, ở áp suất 0.5 Mpa (5at)
+ Trên 400 lít (106 US gals)/phút, ở áp suất 0.7 Mpa (7at)
– Dài : 555mm (21.85 inch)
– Rộng : 470mm (18.50 inch)
– Cao : 532mm (20.94 inch)
– Khối lượng : 42kg
– Bảo hành : 12 Tháng
Với công suất thiết kế : 11.7PS/ 8.6 kW thì khả năng làm việc của máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S là hoàn toàn lý tưởng với những khu chật trội và xe chữa cháy hay máy bơm chữa cháy công suất lớn không thể di chuyển tới được .
Chia sẻ lên :

+ nhận xét + 19 nhận xét

Nặc danh
lúc 18:46 6 tháng 1, 2013

Bạn cho mình hỏi máy bơm chữa cháy Tohatsu v20d2s này sao bao lâu thì kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ một lần vậy ?bên mình mua cũng đc khá lâu nhưng chưa dùng đến nên muốn hỏi bạn chương trình bên bạn như thế nào .cảm ơn bạn trước nhé

lúc 01:32 8 tháng 1, 2013

Cái đó tùy thuộc vào tình trạng vận hành của bên bạn.
- Nếu bên bạn vận hành liên tục thì trung bình khoảng 3 tháng bên bạn nên kiểm tra một lần.
- Còn nếu ít sử dụng thì khoảng 6 tháng kiểm tra tình trạng máy 1 lần
bạn chú ý là hàng tuần nên đem máy ra vận hành 1 lần để đảm bảo máy hoạt động tốt trong mọi trường hợp :)

Nặc danh
lúc 02:13 11 tháng 1, 2013

Hiện bên mình đang có 2 máy bơm chữa cháy tohatsu và "đắp chiếu" được hơn một tháng nay do tình trạng hỏng hóc, có thể do điện hay gì gì đó mà bên mình không đoán được nguyên nhân .không biết bên bạn có thể cử người qua xem vào sửa chữa dùm bên mình được không vậy ?Thank trước nhé :)
Thiết bị gia dụng cao cấp

lúc 18:57 15 tháng 1, 2013

Được bạn ah .
Bạn cứ để lại địa chỉ và số điện thoại hoặc bạn có thời gian vui lòng qua 302 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp số Holine trên HTHplaza bên mình sẽ cử người qua và xử lý cho bạn :)

lúc 00:49 19 tháng 1, 2013

Mua máy bơm liên hệ như nào

lúc 00:50 19 tháng 1, 2013

Báo giá cho mình nhé

lúc 23:11 25 tháng 1, 2013

Giá máy bơm cứu hỏa tohatsu v20d2s bên bạn bây giờ là bao nhiêu vậy ?mình đang có nhu cầu lấy 2 máy dành cho dự án đô thị của mình .bạn báo giá và gửi vào mail thuviet.pham@gmail.com dùm mình nhé

lúc 02:34 30 tháng 1, 2013

@Thu Việt mình báo giá và gửi vào mail cho bạn rồi đó, bạn kiểm tra và liên hệ với mình nhé .
bạn thông cảm vì sự bất tiện này ,đáng nhé ra mình chủ động gọi điện cho bạn .nhưng bạn không để lại số phone hay thông tin liên hệ ,thành thử mình mới phải làm như vậy .hj, cảm ơn bạn đã dành thời gian xem sản phẩm của bên mình :)
Nguồn : Phòng IT

lúc 02:37 30 tháng 1, 2013

@hùng rùa bạn gửi cho mình mail hay số điện thoại mình sẽ báo giá Máy bơm chữa cháy Tohatsu như bạn yêu cầu tới cho bạn một cách nhanh nhất :)

lúc 02:41 30 tháng 1, 2013

@quangminh bạn có thể qua địa chỉ 302 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam xem máy hoặc bạn có thể chủ động gọi vào số máy hotlien trên trang chủ HTHplaza phòng kinh doanh bên mình sẽ báo giá tốt nhất tới cho bạn :)

lúc 00:34 13 tháng 2, 2013

Bên bạn mùng mấy mở cửa vậy ?và giá của sản phẩm máy bơm chữa cháy tohatsu V20D2S có gì thay đổi không bạn ?
- đầu năm xuân mới bên bạn có chương trình gì khuyến mại về dòng này không ?báo sớm dùm mình để mình còn đưa vào dự án nhé

lúc 00:05 17 tháng 2, 2013

@Bơm Thành Phát Plaza đầu năm xuân mới cảm ơn bạn đã ghé qua blog của mình và chúc bạn cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, an lành và thành đạt
- mùng 9/1 tức ngày 18/2/2013 bên mình chính thức làm việc bình thường và kèm theo nhiều chương trình khuyến mại lớn về thiết bị nhà bếp nói chung và dòng máy bơm chữa cháy nói riêng .Đặc biệt dành những phần quà rất lớn đến 1000 khách hàng đầu tiên của xuân mới :)
- còn về giá của dòng sản phẩm máy bơm chữa cháy giảm hơn so với năm trước ,điều này bạn hoàn toàn yên tâm về giá máy bơm chữa cháy bên của bên mình luôn là số một :P

lúc 07:35 21 tháng 2, 2013

Bác này chuyên phân phối và bán máy bơm chữa cháy dòng tohatsu hay sao mà đầu tư viết bài tỉ mỉ vậy ?phải chăng có ý định mở thêm đại lý phân phối trải rộng khắp nước hay sao mà thấy diễn đàn nào cũng có chữ ký của Bác vậy :)
- Nếu ,em có lỡ lời hay gì đó không hay không phải cũng đừng để ý nhé .tại tính em thích vậy mà ,chuyện gì cũng không giữ được và luôn bù lu bù loa vậy đó :P
- Chúc Bác thành công trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy mà Bác đang theo đuổi ,nhất là dòng máy bơm chữa cháy tohatsu :)

lúc 20:09 4 tháng 3, 2013

Bên cậu có bán phụ tùng của dòng máy bơm chữa cháy tohatsu này không ?

lúc 03:04 14 tháng 3, 2013

@Hoàng Minh bên mình phân phối và cung cấp tất cả linh kiện, phụ kiện của dòng máy bơm chữa cháy tohatsu .Vậy, không biết bạn cần phụ tùng gì và tình trạng máy của bạn hiện như thế nào ah ?nếu ở gần mang qua đây bên mình xem và xử lý cho :)

lúc 03:07 14 tháng 3, 2013

@Thanh Hằng
Hi, cảm ơn bạn :)
mình cũng định mở đại lý trên cả nước, nhưng vẫn chưa đủ tiềm lực và kinh tế còn nhiều hạn chế, vậy nên rất mong các bạn "ủng hộ" cho bên mình ,để sản phẩm của mình có thể vươn xa và chế độ bảo hành được hoàn thiện hơn nữa

lúc 19:30 16 tháng 3, 2013

Hix. dạo này tìm từ khóa Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S của bác khó quá :-S mấy hôm trước còn thấy ở trang 1 và vào lấy thông số lẫn thông tin dễ dàng ,còn mấy hôm nay thì...ôi thôi rồi ,từ khóa máy bơm cứu hỏa Tohatsu v20d2s lại rớt tận trang 2, trang 3 tìm mỏi mắt mới thấy được :((
- Bác cố gắng đẩy từ khóa Tohatsu v20d2s lên cao cao để anh em có thể tham khảo thông số chuẩn của bác, chứ mấy cửa hàng kia thông số tohatsu v20d2s "lẹt đẹt" và sai nhiều quá :-S
-Chúc bác thành công :)

lúc 19:12 10 tháng 4, 2013

@Phạm Thị Hương Cảm ơn bạn đã chia sẻ
Quả thật dạo này bên mình có nhiều dự án và công trình nhiều nên việc đẩy từ khóa trên trang Google có phần tuyên giảm, bên mình sẽ cố gắng hơn và từ khóa Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S có lên được hay không cái đó phụ thuộc rất lớn vào lượng coment của bạn :)

lúc 00:43 18 tháng 4, 2013

Dạo này bên bạn bán máy bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S có tốt không ?mẫu mã và thông số vẫn giữ nguyên như năm ngoái hay có cải biến mới gì không vậy bạn ?sắp vào mùa khô rồi ,không biết dân tình hay cơ quan đoàn thể nào cần dòng bơm chữa cháy Tohatsu này nữa không mà đầu năm hàng chạy chậm quá bạn ah :(

Đăng nhận xét

 
Thiết Bị Bếp Đẹp | Máy Bơm Nhập Khẩu | Phòng Cháy Chữa Cháy
Copyright © 2012. Nhà Đẹp | Bếp Xinh - All Rights Reserved
Hotline 0936.28.1369 - Email : em_va_toi.1234@yahoo.com
Powered by