Trang chủ » » phân biệt và lựa chọn bếp từ âm cao cấp để không mua phải hàng kém chất lượng

phân biệt và lựa chọn bếp từ âm cao cấp để không mua phải hàng kém chất lượng

Mách nhỏ cách phân biệt và lựa chọn bếp từ âm cao cấp để không mua phải hàng kém chất lượng

Để đảm bảo an toàn  trong việc nấu nướng, hiện nay nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp từ thay thế cho bếp gas, bếp điện,bếp quang. Tuy nhiên người mua sắm bếp lại khá lúng túng khi quyết định mua một sản phẩm bếp từ.


Ai cũng có yêu cầu cao về an toàn, phù hợp với nhu cầu, phù hợp với ngân sách gia đình và giảm được hóa đơn nhiên liệu hàng tháng nhưng để chọn được bếp ưng ý trong vô số lựa chọn về loại bếp, kiểu bếp hiện nay không dễ một chút nào. Chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý giúp người mua tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

phân biệt và lựa chọn bếp từ âm cao cấp để không mua phải hàng kém chất lượng

Bếp từ Fagor chính hãng phân phối tại HTHplaza

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp của HTHplaza và chút ít kinh nghiệm bản thân về bếp từ âm kính cao cấp để chia sẻ mọi người tham khảo:
1. Đầu tiên và quan trọng nhất là thương hiệu, cũng như ta hay nói đến Thụy sĩ có đồng hồ thì bếp từ phải là Đức nếu xét trên bình diện toàn cầu.
Mà nói về bếp từ của Đức thì những thương hiệu mạnh là: BOSCH, MIELE, SIEMENS, AEG, NEFF , JUNO, Küppersbusch, nhưng chắc chắn là không có những tên tuổi như FRICO, HOFFMANN, MUNCHEN, KITCHMATE... hiện đang bán ở VN đâu, xin cả nhà lưu ý.
Còn bếp từ thương hiệu châu Âu đã vào phân phối ở VN theo mình biết thì chỉ có FAGOR, TEKA (Tây Ban Nha) mà xuất xứ ghi là Made in EU ( Trung quốc đầu tư hoặc mua lại nhà máy rồi lắp ráp ở đất châu Âu).
2. Xuất xứ hàng hóa (ghi ở tem dán mặt sau bếp) là tiêu chí quan trọng thứ hai, hiện tại thì MIELE, AEG , JUNO và Küppersbusch là Made in germany (lắp ráp tại Đức) , còn SIEMENS, NEFF, BOSCH là Made in Spain (lắp ráp tại Tây Ban Nha). TEKA ở thị trường Đức đang bán là Made in Germany
3. Sau khi nắm được 2 tiêu chí trên mà chuẩn rồi thì tiêu chí cuối cùng có khi là khả năng tài chính của từng người.
Về cơ bản nếu bếp của cùng 1 thương hiệu thì:
- Đời ra sau đắt hơn đời ra trước (liên quan đến công nghệ của bếp như: bảng điều khiển, dạng vùng từ của mặt bếp, mặt kính....)
- Bếp có chiều rộng lớn hơn sẽ đắt hơn.
- Bếp từ đắt hơn bếp điện
Trên đây là 1 vài hiểu biết nho nhỏ, hy vọng giúp ích phần nào.
Nguồn : HTHplaza.com
Chia sẻ lên :

Đăng nhận xét

 
Thiết Bị Bếp Đẹp | Máy Bơm Nhập Khẩu | Phòng Cháy Chữa Cháy
Copyright © 2012. Nhà Đẹp | Bếp Xinh - All Rights Reserved
Hotline 0936.28.1369 - Email : em_va_toi.1234@yahoo.com
Powered by